การแข่งขันด้านการตลาดและสื่อโฆษณา | ||
สำหรับในส่วนของป้ายโฆษณานั้น คาดว่าจะมีอัตราการเติบโตที่ไม่สูงนัก เนื่องจากมีข้อจำกัดด้านการขยายพื้นที่สำหรับการโฆษณาและมีสื่อโฆษณานอกบ้าน ชนิดอื่นๆมาทดแทนซึ่งสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเฉพาะเจาะจงมากกว่า อย่างไรก็ตาม ก็พบว่าป้ายโฆษณายังสามารถขยายตัวจากจังหวัดหลักในภาคต่างๆไปในจังหวัดรอง มากขึ้น ตามแนวโน้มการขยายตัวของความเป็นเมืองและการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านการ คมนาคม |
,Ph.D Dr.Samai Hemman ดร.สมัย เหมมั่น DBA GM บ้านสิวารัตน์ ของดีมีคุณภาพ ที่ดี ราคาประหยัด โทร 02-801-1802-6 เขมครับ maikub01@yahoo.com ยุ้ย ค่ะ สนับสนุนโครงการของรัฐบาล ผู้มีรายได้น้อย และข้าราชการ ทุกท่าน สนใจเยี่ยมชมที่โครงการทุกวัน บ้านสิวารัตน์ เริ่ม ที่ท่านมีรายได้เพี่ยง 300 บาท ท่านก็รับบ้านสิวารัตน์ ได้แล้ว ครับ
วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2557
สถิติการใช้ สื่อป้าย/2556
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
สื่อยอดนิยมในปัจจุบัน
ตอบลบการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของผู้คนในสังคมไทยเป็นปัจจัยสำคัญที่กำหนดให้ผู้ ผลิตสินค้าและบริการต้องหันมาปรับการโฆษณาให้สอดคล้องตามกลุ่มลูกค้าเป้า หมาย ไม่เพียงแต่เฉพาะการเลือกนำเสนอเนื้อหาโฆษณาให้มีความน่าสนใจเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเลือกใช้สื่อโฆษณาให้สอดคล้องกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไป การนำเทคโนโลยีมาใช้กับสื่อโฆษณานอกบ้านนับเป็นหนึ่งแนวทางสำคัญที่จะดึงดูด สายตาผู้ชมโฆษณา ซึ่งจะส่งผลให้ผู้ชมโฆษณาสามารถรับรู้และจดจำสินค้าและบริการได้ดียิ่งขึ้น โดยจะเห็นได้ว่า ในปัจจุบัน ผู้ให้บริการติดตั้งสื่อโฆษณานอกบ้านล้วนแล้วแต่มีการคิดค้นพัฒนา หรือนำเข้านวัตกรรมด้านเทคโนโลยีดิจิตอลจากต่างประเทศ เช่น การโฆษณาผ่านจอ LED การใช้สื่อผสม โดยชูเป็นจุดขายเพื่อให้บริการสำหรับผู้ผลิตสินค้าและบริการ
Ph.D Dr.Samai Hemman ดร.สมัย เหมมั่น DBA GM บ้านสิวารัตน์ ของดีมีคุณภาพ ที่ดี ราคาประหยัด โทร 02-801-1802-6 เขมครับ 0868888862 ยุ้ย ค่ะ สนับสนุนโครงการของรัฐบาล ผู้มีรายได้น้อย และข้าราชการ ทุกท่าน สนใจเยี่ยมชมที่โครงการทุกวัน บ้านสิวารัตน์ เริ่ม ที่ท่านมีรายได้เพี่ยง 300 บาท ท่านก็รับบ้านสิวารัตน์ ได้แล้ว ครับ
ตอบลบ